วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2554

อาหารเสริมกายะทิพย์

 อาหารเสริมกายะทิพย์ช่วยปรับสมดุลย์หยินหยางของร่างกาย เพิ่มภูมิต้านทาน ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง ทนทานต่อการป่วยใข้ และสมดุลย์เกี่ยวกับกลิ่นปาก ช่วยให้กลิ่นปากลดลง  อาหารเสริมกายะทิพย์จะทำหน้าที่ช่วยปรับสมดุลย์เสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกายเข้าสู่สภาวะปกติ ซึ่งเหมาะกับคนที่มีปัญหาสุขภาพอ่อนแอ คนสูงอายุ
อาหารเสริมกายะทิพย์คัดสรรจากสารอาหารที่มีประโยชน์จากธรรมชาติร่วมกับสมุนไพรที่มีคุณสมบัติในการบำรุงร่างกายให้แข็งแรง ไม่มีส่วนผสมของยาแผนปัจจุบันและไม่มีสเตียร์ลอย คนทั่วไปและคนที่รู้สึกไม่ค่อยแข็งแรงปวดนั่นเจ็บนี่สามารถสามารถดื่มกินได้
อาหารเสริมกายะทิพย์ จะมีกลิ่นหอมและรสชาดของสมุนไพรที่มีคุณค่าประโยชน์ในการปรับสมดุลร่างกายและมีรสหวานทานง่ายจากสารหวานทดแทนน้ำตาล
อาหารเสริมกายะทิพย์มี 2 ชนิด คือ:
1.แบบเม็ดแคปซูล กินหลังอาหารทันทีทุกมื้อ
2.แบบผงผสมน้ำร้อน ดื่มก่อนนอน
เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาสุขภาพอ่อนแอป่วยใข้แบบน่ารำคาญ หาหมอรักษาไม่หาย เหมาะกับผู้สูงวัยที่มักมีปัญหาสุขภาพมากกว่าวัยอื่นช่วยให้คุณภาพชีวิตดีขึ้น
สนใจโทร.0805794478 ครับ
มีผู้สนใจสอบถามว่า ปวดเมื่อยกินแล้วจะช่วยให้ดีขึ้นไม๊ ขอตอบแบบเล่าเรื่องสุขภาพของตนเองนะครับ ปัจจุบันก็เลข 6 แล้ว อาชีพเดิมก็ทำงานรัฐวิสาหกิจฯ แต่ออกจากงานก่อนเกษียณด้วยโครงการเออรี่รีไทร์ เหตุมาจากสุขภาพแหละครับ การทำงานจนลืมดูแลตนเองเป็นผลเสียต่อตนเองอย่างมาก สุขภาพที่แย่ย่อมมีผลต่องานที่ทำ ที่ร้ายคือคนร่วมงานก็มองแบบไม่ดีนักแม้จะแสดงความเห็นใจ กลิ่นปากที่มีปัญหาคนที่รู้สึกว่ามันเลวร้ายเพียงใดก็ต้องคนเป็นเท่านั้น นอกจากนั้นการเสื่อมโทรมของร่างกายอีกทั้งจากการไม่ใส่ใจออกกำลังและการออกสังคมกับเพื่อนการดื่มกินการนอนหลับไม่เพียงพอ ความวิตกกังวลต่องานที่ทำ ปัจจัยเหล่านี้เป็นตัวทำลายสุขภาพมาตลอด การดูแลสุขภาพก็ทำมาตลอดก็หาหมอ หยูกยาซื้อกินเองบ้าง หาความรู้จากหนังสือบ้าง จากเวบไซท์บ้าง  สิ่งที่แก้ปัญหาได้เป็นประแรกคือ กลิ่นปากที่เหม็นระยะไกลมีอาการดีขึ้น ก็ ยาสีฟันผงหอมทิพย์ควบกับสิ่งที่แนะนำด้วยนี่แหละ  ทีนี้ก็การเสื่อมโทรมทางกายภาพแม้จะดูภายนอกเหมือนคนปกติแต่ภายในนี่ซี่มันรุมเร้าเจ็บนั่นปวดนี่ เมื่อยล้า ขี้เกียจ อยากนอนอย่างเดียว ปวดแสบท้องกระเพาะอาหาร ฯ เหล่านี้เป็นโรคน่ารำคาญ แต่มีผลต่อคุณภาพในการดำเนินชีวิต ก็เลยคิดว่าน่าจะกำจัดอาการเหล่านี้ให้หมดไปหรืออย่างน้อยให้เหลือน้อยที่สุดเท่าที่ทำได้ ก็เลยเกิดอาหารเสริมกายะทิพย์ขึ้นมา เท่าที่ใช้มา 1เดือน อาการที่ดีขึ้นคือ การเจ็บแสบท้องลดลงมาก อุจจาระที่ถ่ายเหลวก็รวมตัวกันเป็นก้อน บางครั้งถ่ายดำก็เป็นสีเหลืองปกติ ที่ถ่ายแล้วอุจจาระหนักจมน้ำก็ลอยตัวดี อาการเมื่อยปวดที่ขาเข่าก็ทุเลาขึ้นมาก(ทั้งที่ก่อนหน้าทั้งกินแก้ปวดข้อ เส้น ทาถูนวด ก็ไม่ดีขึ้น) เมื่อยล้าก็ดีขึ้น การหลับก็หลับได้สนิทยาว นอนรวดเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้มักจะลุกมาฉี่คืนละ 2-3 ครั้ง และสายตาที่เพ่งมองจอคอมพิวเตอร์นานก็ทนได้ดี ก็เท่าสังเกตุได้ขณะนี้ ก็เล่าให้ฟังพอเป็นสังเขบ
อาการเพิ่มเติมที่ผู้ใช้แจ้งมาดีขึ้นคือ น้ำลายเหม็นเน่า เหงือกที่อักเสบมีกลิ่นหายไป อาการเจ็บแสบท้องเวลาหิวเบาลงมาก สรุปแล้วร่างกายปรับสภาพดีขึ้นมากจาก50-60%มาเป็น85-90% กลิ่นปากแทบจะหมดไปเลยใกล้เคียงกับคนทั่วไป

16 ความคิดเห็น:

  1. อาหารเสริมแคปซูลกายะทิพย์กินหลังอาหารทันที ช่วยปรับสมดุลย์หยินหยางเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ช่วยให้กลิ่นปากลดลงอย่างมาก เช่นกลิ่นเหม็นเน่า กลิ่นน้ำปลา จะลดลงอย่างมากจนเป็นปกติ ใช้ร่วมกับยาสีฟันผงหอมทิพย์ ทั้ง 2 อย่างนี้ สามารถสร้างความมั่นใจเรื่องกลิ่นปากได้มากที่สุด

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ8 มีนาคม 2555 เวลา 17:03

    ตอนนี้ปวดหัวเข่าครับ กินยาเกี่ยวกับข้อและเส้นไม่หาย นวดด้วยสารพัดยาก็ไม่หาย ถ้าจะกินอาหารเสริมนี้จะดีขึ้นไม๊ครับ

    ตอบลบ
  3. ตอบคำถามด้านบนนะครับ ผมได้เล่ารายละเอียดที่คิดว่าน่าจะเป็นประโชน์ ไว้ที่ต่อท้ายหัวข้อ อาหารเสริมกายะทิพย์ ด้านบนนะครับ

    ตอบลบ
  4. สนใจทั้งสองอย่างเลยค่ะ อยากทราบรายละเอียดและราคา panwilai2531@gmail.com ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  5. สนใจ อาหารเสริมกายะทิพย์ ช่วยลดกลิ่นปากได้ก้ดีมากเลย im-noom@hotmail.com

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ31 สิงหาคม 2555 เวลา 18:06

    สนใจทั้งสองอย่างเลยครับ อยากทราบรายละเอียดและราคา mo_me38@hotmail.com

    ตอบลบ
  7. ตายทั้งเป็น9 กันยายน 2555 เวลา 17:15

    สนใจเหมือนกันครับ เอาทั้งสองอย่างเลย จะทำไรแต่ละอย่างทรมานมากๆ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ใช่! มันน่าอายมากที่ปากเราเหม็น

      ลบ
  8. ตายทั้งเป็น9 กันยายน 2555 เวลา 17:15

    ลืมเมล์ kawasinh_@hotmail.com

    ตอบลบ
  9. ราคาเท่าไหร่คะ อยากหายมาก mintrath5@gmail.com

    ตอบลบ
  10. ทุกวันนี้ยังผลิตอยู่ไหมคะอาหารเสริมกายะทิพย์

    ตอบลบ
  11. เรียนคุณ Mira Kung ที่สนใจในผลิตภัณฑ์อาหารเสริมกายะทิพย์ ตอนนี้ไม่สามารถผลิตได้เนื่องจากขาดวัตถุดิบบางตัวครับ ขอแนะนำว่าควรใช้ยาสีฟันผงหอมทิพย์หัวใจสีน้ำเงินควบกับน้ำธารทิพย์หัวใจสีน้ำเงินก็ดีนะครับ ช่วยขจัดกลิ่นในช่องปากได้ดี แล้วก็ออกกำลังเพื่อเพิ่มภูมิต้านทานร่างกายให้แข็งแรงขึ้นรวมทั้งงดอาหารที่เป็นปัจจัยเสี่ยงนะครับ

    ตอบลบ
  12. สนใจมากๆคับ ขอรายละเอียดการสั่งซื้อburutthai@gmail.com

    ตอบลบ
  13. ไม่ระบุชื่อ4 กันยายน 2556 เวลา 18:18

    ขอลายละเอียดราคาทั้งเซ็ทเลยได้ไหมคะ รวมทั้งพวกยาสีฟันด้วย
    ติดต่อกลับหน่อยค่ะ เมลล์ ktwii@hotmail.com

    ตอบลบ
  14. ไม่ระบุชื่อ14 มีนาคม 2557 เวลา 14:21

    ขอรายละเอียดและราคาของ ทั้งสองอย่างด้วยค่ะ kuan036@gmail.com

    ตอบลบ
  15. ไม่ระบุชื่อ7 สิงหาคม 2557 เวลา 17:35

    สนใจค่ะ ขอรายละเอียดมั้สองอย่างเลย Kkarin31@gmail.com

    ตอบลบ